Tháng Mười Hai 18, 2018

Tiêu chí lựa chọn màn hình quảng cáo cho ngành tài chính – ngân hàng

Mỗi doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khác nhau sẽ có những yêu cầu riêng về chiến dịch PR khác nhau. Điều này đòi hỏi những hình thức và công cụ PR cũng phải phù hợp với từng chương trình, từng đối tượng khách hàng nhắm đến. Với ngành tài chính – ngân hàng, những yêu cầu cho việc quảng cáo lại càng cao hơn. Bởi khách hàng trong lĩnh vực này sẽ có cái nhìn kỹ càng, khắt khe hơn với các nội dung, hình thức quảng cáo. Để tránh việc gây cho khách hàng khó chịu, nghi ngờ đề phòng gây mất hình ảnh đơn vị, các nhà quản lý đã khai thác những phương pháp quảng cáo bằng màn hình chuyên dụng – một phương pháp mới giúp các thông điệp quảng cáo tiếp cận khách hàng 1 cách tự nhiên và hiệu quả cao hơn.

 

Màn hình chuyên dụng sẽ giúp thông điệp quảng cáo của đơn vị tiếp cận khách hàng tự nhiên và hiệu quả hơn

Nếu như trước kia, chúng ta thường thấy các ngân hàng thường xuyên sử dụng các công cụ quảng cáo truyền thống như băng rôn, tờ rơi, brochure, poster, thì các ngân hàng, công ty tài chính… thì gần đây các hình thức đó đã giảm đi rất nhiều. Bởi vì họ đang dần chuyển sang dùng màn hình quảng cáo hiện đại để gửi trọn vẹn các thông điệp một cách sinh động, thu hút nhất cho khách hàng mục tiêu của mình.

Với nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt màn hình quảng cáo cho ngân hàng, các công ty tài chính. Chúng tôi xin đưa ra cho các bạn một vài tiêu chí khi lựa chọn sản phẩm như sau:

  • Đảm bảo tuyệt đối về hệ thống bảo mật
  • Thiết kế tinh tế, tiết kiệm không gian
  • Công nghệ hiện đại, cho hình ảnh rõ ràng dưới mọi góc nhìn
  • Màn hình có thể phân được thành nhiều màn hình nhỏ để trình chiếu nhiều thông tin liên quan đến nhau cùng lúc khi cần thiết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gemel Smith Jersey