CHÍNH SÁCH

BẢO HÀNH THIẾT BỊ LED

 

1. PHẠM VI BẢO HÀNH

Tất cả sản phẩm của công ty Cát Tường được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định

a. Quy định về bảo hành:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong trường hợp:

+ Sản phẩm trong thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày giao hàng dựa trên tem dán trên sản phẩm hoặc phiếu bảo hành kèm theo )

b. Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm không còn nguyên tem bảo hành của Cát Tường, bị sửa đổi hoặc dán đè hoặc không chính xác.

– Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…

– Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định.

– Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước…

– Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.

– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không phải của Cát Tường.

– Sản phẩm không mua từ hệ thống phân phối chính thức của Cát Tường

– Không bảo hành các phần mềm được cài đặt miễn phí trên máy, các phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…

– Sự cố máy tính, phần mềm (với khách hàng không phải Cát tường trực tiếp thi công).

– Những yêu cầu của khách bên khách hàng do lỗi tư vấn dẫn đến màn hình LED không đáp ứng được yêu cầu.

– Các phần mềm phụ khách hàng tự cài đặt ( không phải phần mềm LED Cát tường cung cấp) như: phần mềm hẹn giờ tắt máy, font chữ… ngoài phạm vi hỗ trợ của công ty.

2. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Phòng Bảo Hành của Công ty. Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên Phòng Bảo Hành để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CÁT TƯỜNG

Trụ sở chính:

Số 14/310 Nghi Tàm – Tây Hồ – Hà Nội.

Tel: 04. 37190627 — Fax: 04. 37195387

Chi nhánh:

114/5 Đề Thám -P. Cầu Ông Lãnh – Q.1 TPHCM.

Tel: 08.39201365— Fax: 08.39200753

3. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH

a. Bảo hành tận nơi (Đối với màn hình LED trực tiếp thi công)

 Khi màn hình xảy ra các tình trạng lỗi sau:

– Màn hình không lên

– Màn hình lên một phần

b. Bảo hành tại công ty

Các trường hợp sau khách hàng mang sản phẩm lỗi tới trung tâm bảo hành của Cát Tường:

– Sản phẩm khách hàng nhập riêng lẻ, tự thi công lắp ráp.

– Các lỗi khách hàng đã xác định cụ thể: lỗi nguồn, modul, card. Trường hợp này khách hàng tháo gỡ sản phẩm mang đến công ty bảo hành.

– Lỗi điểm modul

– Các vấn đề khác liên quan đến hệ thống điện, hệ thống mạng ngoài phạm vi bảng led khách hàng tự xử lý.

c. Dịch vụ ngoài bảo hành miễn phí:

– Các trường hợp bán buôn linh kiện hỗ trợ khách hàng lắp ráp màn hình, khách hàng nhờ bảo hành tại địa chỉ lắp đặt màn hình: thu phí dịch vụ.

– Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, nhân viên bảo hành của Cát Tường có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

– Trong trường hợp không thực hiện đúng cam kết bảo hành, Công ty Cát Tường sẽ chấp nhận nhập lại số hàng bảo hành theo giá trị tại thời điểm hiện tại.

 

Công ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Cát Tường xin chúc

Quý khách Mạnh Khỏe, Anh Khang, Thịnh Vượng.